Mô tả công việc

* Chuyên viên pháp lý:

- Tham mưu cho BLĐ trong việc xây dựng hệ thống pháp lý, các nội quy/quy định/văn bản pháp luật của Công ty.

- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty.

- Soạn thảo, rà soát, tham gia đàm phán các văn bản pháp lý liên quan đến lao động, thuê mướn địa điểm,mua bán hàng hóa/dịch vụ.

- Tham gia soạn thảo, rà soát và giám sát các hệ thống và quy định/quy trình để bảo đảm các hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật và các quy chế nội bộ.

- Rà soát các công văn/tài liệu của Lãnh đạo công ty gửi cho các cơ quan chính quyền, đối tác, khách hàng.

- Thường xuyên cập nhật các thay đổi trong quy định của pháp luật và cung cấp thông tin cho Lãnh đạo công ty và các phòng/ban liên quan.

- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý.

- Tham gia hoạt động công việc, đầu mục công việc theo chỉ đạo từ TBP quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, 27-38 tuổi.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật.

- Kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên làm trong bộ phận pháp chế Tập đoàn hoặc công ty quy mô từ 800NS.

- Chuyên sâu về lĩnh vực luật tư vấn doanh nghiệp và quản trị doanh nghiệp, hợp đồng, kinh doanh bất động sản, dự án xây dựng, thương mại ...

- Kỹ năng rà soát, soạn thảo văn bản/hợp đồng.

- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao.

- Giao tiếp tốt, nhạy bén, cẩn thận, trung thực.

- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh.

- Thời gian làm việc: 8h-17h (Thứ 2- sáng thứ 7)

- Địa điểm làm việc: Trụ sở khối BO, Tầng 2, Tòa nhà Handiresco, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cứng cố định/tháng: Từ 15 triệu- 20 triệu (Tùy theo kinh nghiệm ứng viên và kết quả trao đổi trong quá trình phỏng vấn. Có thể thương lượng phù hợp với ứng viên tiềm năng)

- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; Tháng lương 13,14,...

- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.

- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật thường niên, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe toàn công ty định kỳ,...

- Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, teambuiding...

- Môi trường hòa đồng, thân thiện, phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 408 / 9
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phượng Hoàng Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phượng Hoàng
Số 3 ngõ 110 Trần Duy Hưng - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/07/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 38 tuổi
Chuyên viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phượng Hoàng
Nộp đơn